Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác ghi nhận, giải quyết, phản hồi khiếu nại của đối tác, khách hàng
- Quản lý hệ thống thông tin khách hàng;
- Liên hệ với các bộ phận liên quan trong Công ty để xử lý yêu cầu của khách hàng;
- Tiếp nhận, xử lý, phản hồi các phản ánh của khách hàng và đối tác liên quan đến hoạt động cùa công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, tốt nghiệp Đại Học trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật,...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng trong ngành Bất động sản.
- Có kiến thức chuyên môn về quản lý dữ liệu, báo cáo và thống kê.
- Am hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng về thị trường Bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực, có tinh thần cầu tiến.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
Phúc lợi công việc
- Thưởng năm. Lương tháng 13. Thưởng Tết;
- Tham gia HXH, BHYT, BHTN;
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ ốm theo luật lao động và quy chế Công ty;
- Mức lương cố định hoặc thỏa thuận.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng18/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
tin học văn phòng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu Tư Anh Tuấn